Phần mềm quản lí nhà hàng đã không còn xa lạ đối với ai đang làm chủ cửa hàng kinh doanh trong các lĩnh vực như: ăn uống, thời trang, cửa hàng tạp hóa. Việc áp dụng nền tảng hiện đại trong quá trình quản lí cửa hàng, đem lại hiệu quả cao và tạo dựng sự chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Đặc biệt, trong lĩnh vực nhà hàng, lượt khách ra vào đông, số lượng gọi món rất nhiều. Tình trạng nhầm lẫn hóa đơn khi làm việc thủ công là không thể tránh khỏi. cùng với đó là khó khăn quản lí, kiểm soát hoạt động kinh doanh.Nhưng khi bạn sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng, mọi thứ sẽ đơn giản hơn, chuyên nghiệp hơn. Việc tạo đơn hàng sẽ nhanh hơn, thanh toán tiện lợi, quản lí cửa hàng rõ ràng và chính xác hơn.
Phần mềm quản lý nhà hàng là gì?
Phần mềm quản lí nhà hàng là một hệ thống được lập trình sẵn, dễ dàng sử dụng đối với mọi khách hàng thông qua những bước thao tác cơ bản. Phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn
Hệ thống được cài đặt thông tin của nhà hàng, từ đó cung cấp số liệu chính xác hơn. Sau khi mua bản quyền của phần mềm, nhà hagf sẽ được sử dụng toàn bộ tính năng của phần mềm đó. Đối với các nhà hàng lớn, có nhiều chi nhanh, mỗi chi nhánh sẽ có mã số khác nhau để quản lí tách biệt thu chi cũng như thống kê số liệu khác nhau dựa trên hoạt động kinh doanh của chi nhánh đó.
Phần mềm quản lí nhà hàng giúp bạn có cái nhìn tổng quát về hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, số lượng tổn kho, thu chi hàng tuần hàng tháng, doanh thu của từng nhân viên cũng sẽ được hệ thống thống kê một cách chính xác và đầy đủ.
Khi mọi thứ được thực hiện dựa trên công nghệ hiện đại, sai số gần như là không có. Điều này tránh gây ra nhầm lẫn trong quá trình kinh doanh,. Từ đó giúp bạn giảm thiểu thời gian xử lí sai lệch, xây dựng cách quản lí chuyên nghiệp , có tổ chức.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng
Trước khi nói về những công dụng nổi bật và lợi ích bạn nhận được khi sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng, hãy đưa ra một vài khó khăn khi bạn quản lí theo kiểu truyền thống.
Quá trình nhập hàng, xuất hàng, tổng hợp thu chi, doanh thu hay hiệu quả làm việc của từng nhân viên, đây đều là những báo cáo cơ bản cần làm tại một nhà hàng.
Khách hàng gọi món và thanh toán đều là do nhân viên viết ra giấy rồi sau đó tự tổng đơn hàng. Một ngày chúng ta đón 1 lượng khách đông đảo, nếu làm vậy sẽ thực sự mất thời gian. Như vậy khiến trải nghiệm khách hàng được trọn vẹn, khó có thể lựa chọn nhà hàng của bạn vào lần tới.
Và khi bạn quản lí nhà hàng theo kiểu truyền thống, mọi thứ sẽ phải làm thủ công. Việc đó thật mất thời gian, dễ gẫy ra sai sốt. Nhiều chủ cửa hàng sẽ đưa ra giải pháp thực hiện trên excel. Nhưng khả năng mất dữ liệu là hoàn toàn có thể xảy ra.
Những điều này là lí do tại sao, chúng tôi đem đến phần mềm quản lí nhà hàng dành cho bạn.Hệ thống có những công dụng vượt trội, khắc phục khó khăn trong quá trình quản lí kiểu truyền thống.
Tối ưu tốt quy trình bán hàng
Nếu là một cửa hàng đồ ăn nhỏ, lượng khách ít việc bạn viết tay khi khách gọi menu và tính tiền thủ công. Có lẽ mọi thứ vẫn ổn. Tuy nhiên đối với một cửa hàng vừa hoặc lớn, có nhiều nhân viên và nhiều mặt hàng khác nhau, thực hiện thủ công sẽ thực sự khó khăn.
Phần mềm quản lí nhà hàng được xem là công cụ cứu cánh, giải quyết vấn đề trên. Phần mềm giúp quá trình bán hàng tối ưu nhất. Từ việc kiểm tra nguyên vật liệu, kho hàng, đơn hàng doanh thu… tất cả những điều này được tích hợp một cách chi tiết.
Quản lý nhân viên hiệu quả
Việc quản lí tốt nhân sự là một điều cần thiết. Chủ cửa hàng cần chú ý tác phong của nhân viện. Đối một vài đối tượng, họ có thể khiến cửa hàng của bạn mất điểm trong mắt khách hàng, mắc một số lỗi sai như hủy hóa đơn, sửa món, thu thêm tiền, thanh toán sai món. Điều này khiến hiệu suất công việc không được hiêu quả. Vì vậy tính năng quản lí nhân viên là một trong những chức năng quan trong nhất trong hệ thống phần mềm quản lí nhà hàng,
Tính năng này còn có thể thống kê doanh thu theo từng nhân viên, Từ đó, giúp người quản lí khen thưởng hay chê trách một cách đúng đắn.
Giám sát hoạt động kinh doanh nhà hàng mọi lúc, mọi nơi
Quản lí nhà hàng dựa trên công nghệ số là điều cần thiết. Mọi lúc mọi nơi bạn có thể dễ dàng nắm bắt tốt hoạt động kinh doanh của các cửa hàng đang diễn ra như thế nào.
Bạn có thể đăng nhập tài khoản trên các thiết bị di động, mọi thông tin sẽ luôn được đồng bộ và cập nhật liên tục
Quản lý kho một cách dễ dàng
Bạn không chỉ chú tâm tới số lượng bán ra, doanh thu hay quản lí nhân viên, mà còn phải nắm bắt được số lượng hàng tồn khó, tình trạng hàng hóa. Từ đó đưa ra kế hoạch nhập hàng hoặc xử lí tồn kho sao cho hợp lý
Báo cáo số liệu kinh doanh nhanh chóng, chính xác
Chắc chắn rồi, kinh doanh thì cần phải có số liệu, và việc này sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác khi bạn sử dụng phầm mềm.
Bên cạnh đó , phần mềm cũng giúp bạn phân tích những số liệu dưới dạng bảng, sơ đồ. Giúp bạn có cái nhìn rõ ràng, cụ thể nhất về hoạt động kinh doanh của cửa hàng
Việc sở hữu cho mình một tài khoản sử dụng phần mềm, là điều cần thiết. Nó đem lại nhiều lợi ích và giúp bạn giải quyết phàn lớn khó khăn. Trên hết, nó thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn, giảm thiếu thời gian tối đá, quy trình bán hàng tối ưu nhất và đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu hệ thống tối ưu này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tận tình: Hotline: 082 418 4444
Đánh giá Phần mềm quản lí online POS365 cho Nhà hàng
Chưa có đánh giá nào.