Khó khăn khi chưa dùng phần mềm quản lí Siêu thị tạp hóa:
- Có quá nhiều sản phẩm, không thể nhớ đúng giá
- Thanh toán cho khách mất nhiều thời gian
- Nhầm lẫn giá hoặc tổng tiền sai khi thanh toán cho khách
- Khó quản lí chính xác số lượng nhập hàng, xuất hàng, hoặc khó khắn quản lí công nợ của các nhà cung cấp
- Mất thời gian tính toán doanh thu theo cách thủ công
Phần mềm quản lí là gì?
Cùng với tốc độ phát triển nhanh của Internet và các thiết bị di động, xu hướng áp dụng công nghệ, sử dụng phần mềm quản lí dần chuyển sang trực tuyến. Hệ thống giúp bạn theo dõi hoạt động kinh doanh ở mọi lúc, mọi nơi.
Phần mềm quản lí siêu thị tạp hóa là giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp về lĩnh vực kinh doanh. Phần mềm hỗ trợ theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng: quá trình xuất nhập hàng, quản lí nhân công, đơn hàng, thông tin khách hàng…
Tại sao phải sử dụng phần mềm quản lí Siêu thị tạp hóa?
Hiện nay đã có hàng trăm nghìn cửa hàng tin dùng phần mềm, đó là minh chứng cho công dung và tính hữu ích của phần mềm trong quá trình vận hành kinh doanh. Phần mềm là hệ thống được lập trình sẵn, với giao diện phù hợp với các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ. Tại sao lại hữu ích đến thế? Hãy cùng theo dõi các lợi ích mà phần mềm đem lại cho cửa hàng của bạn. Những khó khăn bạn gặp phải khi chưa sử dụng phần mềm sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
Ai cũng có thể sử dụng phần mềm
Hệ thống sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt vì vậy chỉ với vài phút làm quen trên giao diện. Chủ cửa hàng, người thân hoặc nhân viên đều có thể thành thạo và dễ dàng sử dụng.
Tăng tốc độ bán hàng
Phần mềm quản lí bán hàng có khả năng tích hợp với các thiết bị siêu thị: máy in mã vạch, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn kéo thu ngân..
Chỉ cần tít mã vạch trên sản phẩm, giá tiền sẽ được hiện lên màn hình, tự động tính tổng tiền hàng giúp bạn không xảy ra sai sót. Thao tác nhanh chóng, máy in hóa đơn sẽ in hóa đơn gửi khách và ngăn kéo sẽ tự động bật ra khi được cài đặt gắn liền với máy in bill.
Mọi hoạt động bán hàng cho khách hàng diễn ra rất nhanh mà gần như bạn không cần tự tính toán, Số tiền cần thu của khách, số tiền trả lại khách, hóa đơn gửi khách. Mọi thứ diễn ra trơn tru, và tăng tốc độ bán hàng, không mất nhiều thời gian và khách hàng không cần chờ lâu vào những giờ cao điểm hoặc ngày lễ
Tránh thất thoát hàng hóa
Khi sử dụng phần mềm bạn có thể quản lí hàng hóa một cách cẩn thận, tránh sai sót khi thanh toán hoặc khi kiểm hàng. Từ đó giúp cửa hàng không bị chênh lệch doanh thu, hàng hóa.
Thanh toán linh hoạt
Với cách kinh doanh truyền thống như trước kia, khách hàng đa phần thanh toán tiền mặt. Thanh toán kiểu này rất dễ gây ra sai sót như trả thiếu tiền, trả thừa tiền, tính sai hóa đơn của khách hàng
Điều đó sẽ được thay đổi khi bạn sử dụng phần mềm quản lí siêu thị tạp hóa.
Phần mềm hỗ trợ cửa hàng với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi: quẹt thẻ, chuyển khoản, đổi điểm. Đặc biệt còn có thể thanh toán bằng mã QR nhanh chóng tiện lợi
Quản lí nhân sự
Phần mềm hỗ trợ bạn quản lí nhân sự trong giờ làm việc thông qua thống kê đơn hàng, doanh thu, lịch sử giao dịch. Đó là cơ sở khi có sai sót để đối chiếu, rõ rành doanh thu tránh thất thoát hoặc trục lợi riêng thông qua chương trình giảm giá hoặc thẻ tích điểm của khách.
Báo cáo thống kê chi tiết
Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng bạn đều cần có báo cáo, dựa vào đó xem xét thu chi và toàn bộ hoạt động kinh doanh. Giờ đây, với sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm quản lí siêu thị tạp hóa, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo. Báo cáo đưa ra những thông số chính xác và đầy đủ dựa theo khung thời gian mà bạn muốn.
Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản nhưng nổi trội của phần mềm quản lí bán hàng siêu thị tạp hóa, Nếu có bất kì thắc mắc hoặc nhu cầu dùng thử, mua bản quyền phần mềm. xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung câp tài khoản dùng thử miển phí. Không những vậy khi bạn mua tài khoản bản quyền sẽ được hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.
Hotline: 082 418 4444
Đánh giá Phần mềm quản lí online POS365 cho Siêu thị tạp hóa
Chưa có đánh giá nào.