Phần mềm quản lí cửa hàng Máy tính điện tử
Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lí cửa hàng Máy tính điện tử?
Phần mềm giúp bạn quản lí tất cả linh kiện, phụ kiến, các thiết bị điện tử đầy đủ và chi tiết nhất. Không chỉ vậy, bạn có thể theo dõi được thông tin số lượng tồn kho của hàng hóa một cách thuận tiện.
Chức năng nổi bật của phần mềm
- Quản lí và theo dõi hàng hóa theo số serial/imei
- Quản lí giá linh động theo nhóm đối tượng, khách hàng khác nhau
- Quy trình mua bán hàng diễn ra trơn tru và chính xác hơn
- Luôn cập nhật dữ liệu nhanh chóng, minh bạch tài chính trên hệ thống
- Báo cáo cụ thể theo danh mục hoặc thuộc tính tùy chọn
- Giám sát tình hình kinh doanh online qua thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi
- Tích hợp website, dễ dàng theo dõi và bàn hàng nhanh chóng
- Giao điện đơn giản, thông minh, dễ sử dụng, tương thích với mọi thiết bị di động.
Quản lý kho
- Quản lý kho hàng: Dễ dàng quản lí nhiều kho hàng , nhiều chi nhanh dựa trên Serial/Imei, thuận tiện luân chuyển hàng hóa giữa các kho trên hệ thống. Hỗ trợ tích hợp máy kiểm kho.
- Quản lý nhập hàng: Xử lý quy trình nhập hàng hanh chóng.
- Kiểm tra nhanh lượng tồn kho của hàng hóa
- Theo dõi daonh số bán hàng theo từng nhân viên, tính thưởng theo doanh số.
Quản lí bán hàng
Phần mềm quản lí bán hàng cửa hàng máy tính điện tử hỗ trợ bạn xử lí quy trình bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Không chỉ vậy, bạn có thế quản lý giá thống nhất toàn bộ các chi nhánh hoặc tùy chỉnh giá khác nhau ở mỗi chi nhanh. Đồng thời, có thể theo dõi tình hình bán hàng online qua kênh Website
Bạn cũng có thể phân quyền sử dụng phần mềm cho nhân viên trong ca làm việc. Cuối ca nhân viên dễ dàng làm báo cáo hoặc tự bạn có thể giám sát doanh thu, đơn hàng, số lượng hàng hóa xuất / nhập trong ca của nhân viên đó.
Quản lí khách hàng
Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm. Theo dõi tích điểm hoặc in cấp thẻ khách hàng thân thiết, hỗ trợ phân tầng các cấp độ khách hàng khác nhau theo cái chỉ tiêu tiền hàng hoặc đơn hàng đã mua….
Thông tin của khách giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn trong những dịp đặc biệt: ngày lễ, ngày sinh nhật…..
Quản lí bảo hành
Thực hiện chế độ bảo hành theo đúng quy trình và xác nhận chặt chẽ, in báo cáo thống kế hoặc quản trị bảo hành tại từng trung tâm bảo hành và tổng hợp toàn hệ thống
Tính năng quản trị
- Quản lý tài chính: Giúp bạn tài chính tốt hơn bao gồm: sổ quỹ, sổ ngân hàng. Quản lí hoạt động thu chi, dòng tiền hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận
- Quản lý công nợ: giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về khoản tiền phải chi trả, tự động báo công nợ đến hạn, đối chiếu côn nợ từng lần thanh toán đối với khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý quỹ tiền mặt, tài khoản ngân hàng của từng chi nhánh. Tiếp nhận và xử lí các trường hợp khách trả lại hàng
- Báo cáo bán hàng: Theo dõi đơn hàng theo thời gian, thương hiệu, nhóm hàng, mặt hàng, theo từng nhân viên ( thời gian tùy chỉnh)
Phần mềm quản lí online POS365 dành cho cửa hàng Máy tính điện tử là giải pháp chuyên biệt dành cho các của hàng điện máy. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lí toàn diện các hoạt động của cửa hàng.
Liên hệ ngay qua hotline 082 418 4444 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ mức giá tốt nhất cho khách hàng
Đánh giá Phần mềm quản lí online POS365 cửa hàng Máy tính điện tử
Chưa có đánh giá nào.